Giới thiệu việc làm tại công ty GHP Far East - Vị trí Typist

Chào các bạn, dạo gần đây thị trường việc làm khá là ít ỏi mà tuyển dụng lại cực kỳ khó khăn cho các bạn mới ra trường hoặc đang đi học hoặc đang muốn kiếm một việc gì đó để làm và chờ cơi hội.... nhằm mục đích chia sẻ và giúp đỡ các bạn đang trong hoàn cảnh kiếm không ra việc nên mình lập ra một chuyên mục giới thiệu việc làm, mong là có thể giúp đỡ được các bạn trong thời gian khó khăn.



Mong các bạn thông cảm mình không phải là nhân viên tiếp thị việc làm nên các công việc được giới thiệu trong chuyên mục là khá ít, vì các công việc giới thiệu trong đây là những việc mình từng làm qua hoặc thông qua các mối quan hệ. Công việc mình giới thiệu theo tiêu chí là các vị trí này thường xuyên tuyển nhân viên để có thể dễ dàng xin việc khi đang khó khăn TT^TT, và điều chắc chắn là mức lương không cao lắm TT_TT vì lương mình cũng đang thấp tè tè...

Đầu tiên mình xin giới thiệu các bạn công ty GHP Far East với vị trị Typist cũng là công ty mình đang làm việc, dưới đây là một số thông tin chi tiết về công ty.

GHP Far East

Tên công ty: GHP Far East Co., Ltd.
Loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH 100% vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài
Thành viên: Swiss Post(Thụy Sĩ)
Địa chỉ:
    Trụ sở chính: Lầu 8, Toà nhà Saigon ICT, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. HCM
    Chi nhánh: Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Services:
    Số hoá dữ liệu
    Gia công quy trình doanh nghiệp
    Xử lý hình ảnh
    Phát triển phần mềm
    Các dịch vụ Công nghệ Thông tin
    Dịch vụ điều hành IT
Nhân viên: Hơn 1000 nhân viên trong hai văn phòng
Hoạt động: 24/7, 365 ngày


Đây là công ty hoạt đông trong lãnh vực số hóa dữ liệu hay còn gọi là nhập liệu. Công ty sẽ nhận các hồ sơ dữ liệu bằng giấy hay hình ảnh rùi chuyển thể nó thành dữ liệu số hoặc database.

Do tính chất công việc và xử lý các tài liệu trong và ngoài nước nên hiện tại công ty đã sản xuất 24/7 và vì vậy công ty thường xuyên tuyển vị trí làm việc cho cả 3 ca(sáng, chiều, tối à có cả khuya nữa ^^!) vì vậy nếu may mắn bạn xin vào thời gian có thể phù hợp cho việc học hành của bạn tuy có hơi cực một xíu, nhưng SV nghèo mờ phải cố gắng thôi....

Bạn có thể tìm hiển thông tin công ty và công việc tại webiste: http://www.ghp-fareast.com.vn/vn/

Bên dưới là bảng thông tin công việc đối với ví trị Typist công ty thường dùng.

Thông tin tuyển dụng:

Vị trí: Tuyển Nhân Viên Nhập Liệu Làm Việc Tại Công Ty 8 Tiếng/ngày
Số lượng tuyển: Thường xuyên
Ngành nghề: Lao động phổ thông
Tính chất công việc: Việc làm theo ca/Đổi ca
Tỉnh/Thành phố làm việc:
  • TP.Hồ Chí Minh(Lầu 8, Tòa Nhà Saigon Ict, Cvpm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hcm )
  • Cần Thơ(Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ)
Mô tả :   
  • Làm từ thứ 2 – 6, nghỉ thứ 7 & Chủ nhật
  • Xoay ca theo tuần: 1 tuần xoay ca 1 lần: cụ thể: Ca ngày: từ 13h00 – 22h48 (60 phút nghỉ giữa ca), Ca đêm: từ 23h00 – 8h00 (60 phút nghỉ giữa ca)
  • Làm việc ca ngày: 8:00 - 17:00 Sẵn sàng tăng ca vào các ngày nghỉ tuần, lễ và tết khi có yêu cầu
Kỹ năng: Kỹ năng đánh máy
Trình độ: Lao động phổ thông
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Mức lương: 3-4 triệu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Chế độ khác:    
  • Lương chính thức: tối thiểu 2,515,000đ/tháng
  • Phụ cấp xoay ca cố định: 400,000đ/tháng
  • Ngoài lương cố định: lương ca đêm
  • Thưởng theo giờ làm việc: 200,000 - 500,000/tháng
  • Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội - y tế - thất nghiệp
  • Nghỉ phép 1 ngày/tháng - được hưởng lương.
  • Được đào tạo miễn phí kỹ năng đánh máy và kỹ năng công việc yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ:    
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
Một số điều lưu ý khi xin việc:

Để có thể nhập được vào làm bạn cần phải có kỹ năng tối thiểu là đánh máy nhanh khoảng gõ trang A4 trong vòng 10-15 phút là đủ nhưng nếu để cạnh tranh thì là 5-10 phút nha. Tuy là công việc lương hơi bèo nhưng cạnh tranh cũng khá gay gắt TT^TT nói vậy thôi chứ cũng dễ ẹt là đánh máy nhanh và chính xác là ok, và có thể sử dụng các chương trình văn phòng nữa là ok hơn(MicroSoft Office).

Hỗ sơ xin viện bạn chỉ cần ra tiệm photocopy mua một bộ hồ sơ và kèm theo một số giấy tờ và bằng cấp liên quan là được, bản photo thôi không cần công chứng, sau này nếu có cty sẽ kêu bổ sung sau khi được nhận vào làm việc.

Do vị trí nhập liệu(typist) công ty tuyển thường xuyên nên bạn không cần e ngại là nộp hồ sơ vào lúc nào hay đã hết hạn nộp hồ sơ chưa, bạn chỉ cần lên nộp hồ sở khi nào cty cần sẽ gọi cho bạn.

Vị trí này rất phù hợp với các bạn đang cần việc làm hoặc chưa có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin thì có thể chọn để học hỏi.

Nếu bạn nộp hồ sơ tại HCM thì chỉ cần tìm đến công viên phần mềm Quang Trung rùi hỏi mấy chú bảo vệ hỏi tòa nhà Saigon ICT ở đâu và tiến vào tòa nhà ICT, nhớ mang theo chứng minh hoặc giấy phép lái xe nha vì khi vào tòa nhà có khả năng sẽ bị bảo vệ hỏi thăm xuất trình giấy tờ tùy thân để vào tòa nhà. Tiếp theo vào thang máy nhấn lên thẳng lầu 8, tới lầu 8 thì cứ đi thẳng vào sẽ gặp cô tiếp tân xinh xinh rùi giao hồ sơ cho cổ(có chồng rùi đừng kua tốn công nha ^^!) rùi chờ ngày gọi phỏng vấn. Cần Thơ mình hem biết các bạn tự mò nha.

Bạn có thể liên hệ với mình qua yahoo bnson@ymail.com nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì nha, hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới công ty thông qua số Tel: +84 8 3715 5359




No comments:

Post a Comment