Kiếm tiền với MegaTypers


Xin giới thiệu với các bạn một trang kiếm tiền trên mạng có uy tính và đang nổi nhất hiện này www.megatypers.com trước tiên xin mói rõ là trang này có thể giúp bạn dễ dàng kiếm được một số tiền nhất định hàng tuần nhưng không thể giúp bạn làm giàu nên nó chỉ phù hợp cho nhưng bạn có thời gian ranh rỗi và muốn kiếm thêm một chút thu nhập.



MegaTypers sẽ chi trả vào cuối ngày thứ 3 hàng tuần(thỉnh thoảng cũng hỡi trễ hơn) khi tài khoản của bạn đạt được 3$ đối với loại thanh toán qua PayPal và Liberty Reserve, nhưng theo kinh nghiệm của mình bạn nên kiếm đủ 5$ để đảm bảo việc thanh toán.

Hiện trang MegaTypers tính tiền dựa trên thời gian và số hình bạn nhập được, hình bên dưới sẽ mô tả chi tiết cách tính tiền của MegaTypers:

Như các bạn thấy dựa trên bảng tính này và kinh nghiệm của mình thì thời gian làm việc bạn nên chọn vào lúc 9:00 tối trở đi, đó là thời gian số tiền bảng kiếm được trên 1000 hình là chấp nhận được và cũng là thời gian hình được cung cấp nhập ổn định nhất.

Đăng ký MegaTypers:
MegaTypers cho đăng ký hoàn toàn miễn phí và được đăng ký nhiều account.
Để đăng ký MegaTypers bạn cần phải chuẩn 1 trong các tài khoản ví tiền điên tử Liberty Reserve, PayPal, Western Union. MegaTypers sẽ khuyến khích các bạn chọn loại ví Liberty Reserve nhưng theo kinh nghiệm bản thân thì khuyên bạn nên chon PayPal vì nó dễ sử dụng và rất dễ rút tiền về VN nhất, còn 2 hình thức còn lại nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì rất khó để sủ dụng số tiền mình kiếm được.
Nếu bạn chưa có tài khoản có thể đăng ký 1 trong các loại tài khoản trê tại đây và nó miễn phí:

Sau khi đã có 1 trong các tài khoản trên bạn đăng ký theo hình sau:

Email: Nhập email của bạn, lưu ý nó cũng sẽ là user account của bạn khi đăng nhập MegaTypers.
Password: Đặt password cho tài khoản của bạn.
Name: Nhập họ tên của bạn ở đây.
Payment Type: Ở đầy mình lấy ví dụ là PayPal. Sau khi chọn sẽ hiện ra ô điền thông tin tài khoản của bạn
Payment Email: nhập email bạn đăng ký tài khoản ở PayPal.
Invitation Code: 5V3K
Important: Cilck để chập thuận điều lệ khi tham gia MegaTypers.

Do tránh bài viết quá dài bạn tham khảo hương dẫn cách nhập MegaTypers quà bài viết Hướng Dẫn Nhập MegaTypers.

Hỗ trợ:
Nếu bạn đăng ký tài khoải MegaTypers thông qua Invitation Code 5V3K của mình thì tài khoản đó sẽ được hỗ trợ chương trình nhập MegaTypers(của mình) với nhiều account.

Bạn có thể download chương trình MT - Data Typer (Beta Version) và pass unzip là vnlives.net
Do đây là chương trình mình mới viết ra nên vẫn chưa hòa thiện lắm và hiện nó chạy tốt với 2 account. Mình sẽ cải thiện trong thời gian tới và sẽ update miễn phí tới tất cả các bạn đăng ký MegaTypers thông qua mã Invitation Code 5V3K của mình.

Để đăng ký bạn sử dụng chương trình bạn có thể comment(phản hồi tại bài viết này) hoặc gửi User Account MegaTypers của bạn đến email bnson@ymail.com.

Nếu bạn có khó khăn trong việc đăng ký và sử dụng MegaTypers thì có thể liên hệ trực tiếp với mình thông qua:
    Điện thoại: 01656601535(Mr. Sơn)
    Email & Yahoo: bnson@ymail.com

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn.


No comments:

Post a Comment