[MT] Chương trình hỗ nhập MegaTypers với nhiều account.


Xin trân trọng giới thiệu với các bạn phần mềm hỗ trợ gõ nhiều account trên MegaTypers, đây là phần mềm do mình viết ra, hiện đang làm bản thử nghiệm nên có gì sơ xót mong các bạn bỏ qua.

pass unzip là vnlives.net

Đăng ký sử dụng phần mềm:
  • Bạn phải đăng ký tài khoản MegaTypers với mã đăng ký Invitation Code 5V3K của mình thì tài khoản đó sẽ được hỗ trợ chương trình nhập MegaTypers.
  • Sau khi đăng ký xong bạn gửi thông tin User Account(email)  đăng ký trên MegaTypers qua hộp thư bnson@ymail.com hoặc cũng có thể phản hồi(comment) tại bài viết user account của bạn để mình thêm vào danh sách account được phép sử dụng chương trình.

Hướng dẫn sử dụng:
  • Bạn khu vực login ở góc phải chương trình bạn điền user va pass tài khoản sau đó login, nếu bạn điều đúng user và pass thì chương trình sẽ lên thông báo bạn đăng nhập thành công và tại khu vực list account bạn sẽ thấy user của mình.
  • Tiếp tục như vậy cho account thứ 2, hiện bản thử nghiệm đang hoạt động tốt với 2 account, còn đối với từ account thứ 3 trở lên thì bạn nên đảm bảo đường truyền tốc đọ của bạn là tốt nếu không sẽ gây ra lỗi chương trình.
  • Kế tiếp bạn click chọn check vào Account bạn muốn sử dụng để làm việc và click vào nút Work.
  • Lúc này tại khung image sẽ hiển thị hình ảnh cho bạn nhập.
  • Submit: Tương đương với nút Enter trên bàn phím, khi bạn nhập xong thì sử dụng nó để qua hình tiếp theo..
  • Don't Know: Tương đương với nút Esc trên bàn phím, sử dụng khi bạn không biết từ trên hình nhập như thế nào.
  • Pause: Tương tới nút Pause|Break trên bàn phím, dùng khi bạn tạm dừng không làm việc nữa(Lưu ý: bạn phải sửa cho tất cả các account bạn đang làm việc thì mới có thể tạm dừng làm việc.)
  • Trường hợp bạn muốn tiếp tục làm việc sau khi tạm dừng thì bạn lại nhấn vào nút Work
Hỗ trợ:
Việc đăng ký tài khoản MegaTypers thông qua Invitation Code 5V3K của mình mới có thể sử dụng chương là một chút chi phí cho chương trình của mình và tạo cho mình đông lực để có thể cải thiện nó tốt hơn ^^! Tiền luôn là động lực tốt nhất. Và điều này đơn giản chỉ là hợp tác đôi bên cũng có lợi, bạn có chương trình miễn phí, còn tôi thì thu được chút ít lợi nhuận từ chương trình Affiliates của MegaTypers.

Ngoài ra, mình có chế độ các account nào mang lại cho mình lợi nhuận là 1$ thì account đó sẽ được đăng ký 10 account để phục vụ cho chương trình Affiliates của bạn.
Để đăng ký bạn sử dụng chương trình bạn có thể comment(phản hồi tại bài viết này) hoặc gửi User Account MegaTypers của bạn đến email bnson@ymail.com.

Nếu bạn có khó khăn trong việc đăng ký hoặc sử dụng MegaTypers thì có thể phản hồi tại bài viết này hoặc liên hệ trực tiếp với mình thông qua:
       Điện thoại: 01656601535(Mr. Sơn)
       Email & Yahoo: bnson@ymail.com

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn.


No comments:

Post a Comment