Clip - RWBY Trailer tổng hợp.



RWBY(phát âm của từ "Ruby") là một dạng Anime của Hoa Kỳ(American), là một dòng phim series trên web(CG-Animated web-series) được tạo bởi nhà sản xuất Rooster Teeh - Animation Studio. Bộ series phim này được tạo bởi Monty Oum và cũng là đạo diễn của bộ phim.





Tập phim đầu tiên được công chiếu vào ngày 05-07-2013 tại RTX 2013 và được phát trên trang web Rooster Teeth vào ngày 15-07-2013. Các tập phim sẽ được trình triếu trên trang web Rooster Teeth vào thứ 5 hàng tuần và sau đó một tuần sẽ được post lên YouTube.

Câu truyện xảy tra trong một thế giới gọi là Vytal, một thế giới với đầy rãy các lực lượng siêu nhiên và các sinh vật trong bóng tối được gọi là là Grim.

Trong thế giới Vytal nhân loại đã tiến hành một cuộc chiến sống còn chóng lại các sinh vật bóng tối(Grim) khi họ khám phá ra sức mạnh của một yếu tố được gọi là Dust, nó cho họ khả năng để chống lại nhưng sinh vất bóng tối.

Trong hiện tại, Dust được sử dụng như là sức mạnh của ma thuật và vũ khí.

Những người sử dụng Dust để chiến đấu với Grim được biết đến như là những người săn lùng(Huntsment hoặc Huntresses). Hai từ trong ngoặc dịch ra hơi buồn cười he.he...

Bô phim tập trung vào bốn cô gái với vũ khí và quyền hạn độc đáo của riêng mình. Họ là một nhóm trong học viện Beacon(Beacon Academy) trong thành phó Vale, ở đó họ được đào tạo trở thành nhưng người săn lùng(Huntresses) cùng mới các nhóm tương tự khác.

Source: EN Wikipedia

Sau đây là bộ trailer của của RWBY theo phát theo thứ tự RED - WHITE- BLACK - YELLOW

RED


WHITE


BLACK


YELLOW


FULL TRAILER RED WHITE BLACK YELLOW











No comments:

Post a Comment