OtsTurntables Free 1.0.048

OtsTurntables Free là một chương trình hỗ trợ người sử dụng trong việc Mix các file nhạc WAV hay MP3 theo sở thích của riêng mình. Với nó bạn sẽ trở thành một DJ nổi tiếng nhưng hem ai biết :>>



Download OtsTurntables Free 1.0.048:

http://download.otszone.com/static/OtsTurntablesFreeSetup.exe


Giới Thiệu:

OtsTurntables Free cung cấp tính năng tự động Mix nhạc theo thứ tự của list nhạc đã chọn sẵn hoặc theo sự điều khiển của người sử dụng. Do vậy người dùng có thể chủ động chọn những file nhạc để thực hiện trộn theo ý muốn.

Ngoài ra, OtsTurntables Free hấp dẫn người dùng ở chỗ có thể lồng các hiệu ứng khác nhau vào tác phẩm của mình để bản nhạc độc đáo và cuốn hút hơn. Với những hiệu ứng khác nhau mang lại cảm giác khác nhau cho bản nhạc, do vậy bạn có thể tạo nên vô số những bản nhạc vô cùng ấn tượng.

OtsTurntables Free còn giúp người sử dụng có thể thực hiện những âm thanh hỗn hợp khác nhau trong MP3, âm thanh CD hoặc của OTS. Với điều kiện lí tưởng như vậy, việc mix nhạc hoàn toàn được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Tính năng khác của phần mềm mix nhạc OtsTurntables Free đó là hỗ trợ người dùng ghi lại toàn bộ quá trình mix nhạc thành một tệp tin WAV duy nhất nên người sử dụng có thể dùng nó để tạo ra những CD nhạc giống nhau.


Tính năng chính của OtsTurntables Free:
  • Cung cấp tính năng tự động mix nhạc theo thứ tự của danh sách có sẵn hoặc theo điều khiển của người dùng.
  • Hỗ trợ lồng ghép các hiệu ứng khác nhau.
  • Giúp người dùng thực hiện những âm thanh hỗn hợp khác nhau một cách dễ dàng.
  • Hỗ trợ ghi lại toàn bộ quá trình mix nhạc thành một file WAV duy nhất.
  • Thay đổi tốc độ chơi nhạc nhanh, chậm khác nhau theo ý muốn người dùng.






No comments:

Post a Comment