Có bao nhiêu toán tử trong PHP? [câu trả lời ngắn khi phỏng vấn lập trình php]

Tôi không nhớ chính xác trong PHP có bao nhiêu toán tử, nhưng theo tôi biết nó được chia thành 7 loại là:
  • PHP Arithmetic Operators - Toán tử toán học.
  • PHP Logical Operators - Toán tử logic.
  • PHP Comparison Operators - Toán tử so sánh.
  • PHP String Operators - Toán tử cho chuỗi.
  • PHP Array Operators - Toán tử cho mảng.
  • PHP Increment / Decrement Operators - Toán tử tăng giảm giá trị.
  • PHP Assignment Operators - Toán tử gán giá trị




Bạn có thể xem thêm các câu hỏi phong vấn PHP khác tại bài viết Tổng hợp các câu hỏi có thể gặp khi đi phỏng vấn vị trí lập trình viên PHP (kèm theo phần trả lời). Nếu các bạn có thêm bất kỳ câu hỏi khác đã gặp trong quá trình phỏng vấn PHP thì chia sẻ với mình nhé, còn nếu câu trả lời của mình không hay thì cũng giúp mình biên soạn bổ sung và comment giúp dưới đây nhé để mình update thêm.






No comments:

Post a Comment