Tổng quan về dịch vụ web hosting của IPage.


iPage  là một nhà cung cấp dịch vụ cung cấp hosting nổi tiếng trên thế giới, hiện nó đang phục vụ cho hơn 1 triệu domain, có khách hàng trên 150 quốc gia toàn thế giới. Ipage có lí do để được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hosting hàng đầu thế giới. Nó nổi tiếng tới vì giá cả cạnh tranh kèm theo các dịnh vụ hậu mãi rất hấp dẫn.

Tổng quan

iPage được thành lập năm 1998 có trụ  sở đặt tại 5 khu vực là US ( Hoa Kỳ ), UK ( United Kingdom – Anh ), Canada, Australia và Europe với 2 trung tâm dữ liệu lớn đặt tại Boston, MA area – thung lũng công nghệ của US.Tính đến nay, iPage đã có tới hơn 10 năm (13 năm ) hoạt động trong lính vực cung cấp dịch vụ hosting và họ đã vươn lên thành một trong những công ty cung cấp hosting hàng đầu thế giới có chất lượng dịch vụ tốt nhất được bình chọn bởi tạp chí Top10webhosting – tạp chí hàng đầu về đánh giá hosting – và nhiều trang đánh giá xếp hạng.

Gần 15 năm họ hoạt động trong lĩnh vực hosting, với kinh nghiệm của mình, Ipage đem đến dịch vụ hosting chất lượng và uy tín. Là nhà cung cấp dịch vụ hosting hàng đầu, Ipage có tất cả những gì webmaster cần trong hosting họ cung cấp. Ipage miễn phí domain cho khách hàng đăng ký hosting, xếp hàng đầu trong xếp hạng Giá/Chất lượng, hệ thống support hỗ trợ khách hàng rất tốt.

Dịnh vụ

Khác với đa số dịch vụ hosting khác là iPage chỉ cung cấp duy nhất 1 dịch vụ web hosting với cùng mức giá, nhưng các dịch vụ của nó được đánh giá tương đương với gói hosting mắc nhất của các dịch vụ web khác với một mức giá rất cạnh tranh.

Thông số hosting:

  • Dung lượng lưu trữ không giới hạn
  • Băng thông không giới hạn
  • Tên miền add không giới hạn
  • Tài khoản MySQL không giới hạn
  • Miễn phí tên miền : 1 tên miền com, .net…
  • 30 ngày hoàn tiền dịch vụ
Thêm vào đó bạn còn nhận được 150$ Credit marketing để quảng cáo cho trang web của bạn với 75$ Google Adwords + 50$ Facebooks + 25$ Bing/Yahoo. Một điều khác biệt hơn hẳn khi mình dùng hosting tại iPage đó là bạn còn được miễn phí dịch vụ SiteLock -  một dịch vụ bảo mật website.

Hệ thống hỗ trợ

  • Với hơn 800 nhân viên, Ipage cung cấp rất nhiều cách để bạn liên hệ trợ giúp khi cần.
  • 24/7 email support: hỗ trợ qua email 24/7, hỗ trợ kĩ thuật phản hồi nhanh.
  • 24/7 Toll-Free Phone: hỗ trợ qua phone 24/7, cái này thì chỉ thích hợp cho bạn nào ở nước ngoài.
  • Knowledge Base: thư viện bao gồm các câu hỏi và giải đáp đi kèm, cùng hướng dẫn sử dụng hosting rất chi tiết và có ích.
  • Live Chat: hệ thống chat hỗ trợ 24/7 rất có ích, bạn nhận được phản hồi ngay lập tức.

Đánh Giá

Hiện tôi đang xử dụng dịnh vụ của iPage cho trang web của mình vnlives.net sau một thời gian sử dụng tôi đánh giá rằng nó rất phù hợp cho các trang web cá nhân và công ty, cụ thể như sau:

Ưu điểm:
  • Giá thành phù hợp với các bạn sinh viên để làm một trang web, hay học tập cách xây dựng một trang web.
  • Tôi rất thích nó vì không bị giới hạn về băng thông và dung lương file upload lên trang web mà không bị bất gì một giới hạn nào.
  • Ngoài ra các dịnh vụ hậu mãi và hỗ trợ của nó thì không thể chê vào đâu được.
Nhược điểm:
  • Theo đa số người dùng tại VN đều đánh giá tốc độ của nó hơi chậm, nhưng khi sử dụng tôi thấ tốc độ của nó là chấp nhận được và phát hiện ra rằng chậm khi bạn đang ở VN còn ở các nước châu âu tốc độ của nó rất tốt.
Nếu bạn muốn đăng ký thì hãy vào website www.ipage.com của iPage. Hoặc cần sự hỗ trợ đăng ký thì có thể hệ với tôi qua số điện thoại: 01656601535(Mr. Sơn) hoặc email: developer.bnson@gmail.com


Chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn.


2 comments:

  1. sao mấy bữa nay host ipage chậm quá vậy ta, nhất là từ 12 giờ trưa cho đến 7-8h tối

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như có liên quan tới vụ MySQL maintenance của thì phải, hôm nay vừa hoàn thành xong. Bạn xem chi tiết ở link bên dưới.
      ---------------------------
      http://www.ipage.com/info/systemnotice.bml?id=11482
      ---------------------------

      Delete