Hướng dẫn tạo nút Like Facebook trên website. | How to Install the Like Facebook button on your website?

"Like" - Là một hình thức để có được thông tin phản hồi hoặc kết nối với những gì mà người dùng quan tâm trên Facebook hoặc một website nào đó.

Bạn có thể thích bài viết mà bạn bè của bạn đã được đăng để cung cấp cho họ thông tin phản hồi hoặc thích một trang mà bạn muốn kết nối với Facebook.

Bạn cũng có thể kết nối với nội dung và trang thông qua các plugin xã hội, quảng cáo trên và ngoài Facebook."

Như vậy khi có nhiều "Like" điều đó có nghỉa là site của bạn sẽ được quảng cáo rất nhiều trên Facebook. Đây là một dạng hình thức quảng cáo không tốn tiền, vì vậy đa số các web site để có tạo nút like này.

Sẵn tiện các bạn Like nhẹ cho mình một phát nha ^^!.

Bài viết này sẽ hướng dẫn một cách đơn giản để tạo nút Like cho webiste, bằng cách sử dụng tool tạo nút Like của Facebook.

Đầu tiên bạn phải có một tài khoản Facebook, tiếp đó bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.


Tiếp theo bạn vào link này https://developers.facebook.com/docs/reference/plugins/like/ để tạo nút Like, giao diện sẽ giống như hình bên dưới.


Trong phần trên các bạn cứ tùy biến các thông số thoải mái vì bên dưới sẽ hiển thị kết quả tùy biến, từ đó bạn có thể tạo ra nút Like phù hợp cho website của mình. Sau khi thiết lập xong thì bạn chọn "Get Code" để lấy mã tạo Like Button để chèn vào website.


Ở đây bạn chọn code ở tab "IFRAME" cho dễ sài, mấy cái code khác mình cũng chả biết sài ^3^ khi chèn nào nó chả hiện gì hết mà cũng lười tìm hiểu, anh chị em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ nha.

Sau khi chèn code vào website thì sẽ dạng như hình bên dưới.




Writer: +Bui Ngoc Son




2 comments:

  1. Bạn ơi, sao của mình cũng làm như dzạy của iframe luôn, nhưng mà cũng không có hiện lên được như bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thông tin ít quá nên mình cũng hem rõ, bạn gửi cho cho mình đoạn code nha, để mình reivew ^^!

      Delete