Kiếm tiền trên mạng với adf.ly - Hướng dẫn đăng ký adf.ly(How to register adf.ly).



Adf.ly là một trang cung cấp dịch vụ rút gọn liên kết(link), thì dụ bạn có một liên kết chia sẻ và nó quá dài bạn muốn rút gọn nó lại rùi chia sẻ cho bạn bè. Ngoài ra nếu bạn rút gọn liên kết kèm theo quảng có của adfly thì bạn sẽ thu được một ít ít tiền từ mỗi lần liên kết được click.

Bài viết này sẽ giới thiệu sơ về adf.ly và cách đăng ký trang adf.ly này.






Đầu tiên bạn truy cập vào trang web adf.ly bằng liên kết bên dưới.


Sau khi truy cập vào website sẽ có dạng như hình bên dưới.


Bạn có thể đăng ký trực tiếp thông qua tài khoản Facebook của mình hoặc đăng ký mới trong adf.ly. Đầu tiên tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn có tài khoản Facebook, bạn hãy click chọn button "Login with Facebook" à đâu tiên bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình trước nha, tiếp theo màn hình sẽ hiển thị giống bên dưới.


Trong trang "Log in with Facbook" bạn chỉ việc chọn Okay là xong. Kết tiếp adf.ly sẽ hỏi bạn có muốn chia sẻ trang này với bạn bè của mình không? Nếu không thích thì bạn chọn "Skip", còn thích thì chọn "Okay"


Nếu bạn chưa có tài khoản Facebook thì hãy chọn Join Now để đăng ký, trang đăng ký sẽ được hiển thị như hình bên dưới.

  • Your Name: Điền tên của bạn.
  • Username: Điền tên đăng nhập.
  • Email: Điền thông tin email.
  • Retype Email: Nhập lại thông tin email một lần nữa.
  • Account Type: Loại khoản ở đây bạn chọn Link Shrinker nha vì tài khoảng Advertiser là dùng cho các bạn muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo của adfly mình sẽ giới thiệu phần này sau.
  • Password: Điền mật khẩu để truy cập vào tài khoản.
  • Retype Password: Nhập lại mật khẩu.
  • Human Check: Nhập mã xác nhận.
  • I agree to the terms and conditions: Chọn vào đây để đông ý với điều khoản của adfly.
Sau khi điền đầy đủ thông tin thì bạn chon Join để đăng ký. Sau khi hoàn tất đăng ký adf.ly có thể sẽ gửi một email yêu cầu xác nhận thông tin tài khoản tới email của bạn, bạn vào mail để xác nhận tới adf.ly để hoàn tất đăng ký, tiếp theo bạn chỉ việc đăng nhập vào tài khoản của mình thôi.

Mẹo nhỏ:
Để có thể kiếm được nhiều Click bạn nên tạo các link download, có thể tận dụng các trang blog, mạng xã hội như Blogger, Facebook, Google Page để chia sẻ các link này.

Nội dung trang chỉ cần tạo nội dung đơn giản là tên tài liệu hoặc tập tin download với liên kết của adfly là được, nôi dung nên là tiếng anh vì adfly tính tiền cao hơn cho các nước ở âu mỹ. Ở bài viết sau tôi sẽ hướng dẫn một số kỹ thuật để có thể xây dựng một trang blogger để kiếm tiền với adfly.















No comments:

Post a Comment