Hướng dẫn cài đặt uTorrent (How to setup uTorrent?).




Torrent hay BitTorrent là hệ thống phân phát file P2P (peer-to-peer hay people-to-people) cho phép download và sắp xếp nhiều bit nhỏ của những file từ nhiều nguồn trên web thành một file duy nhất. Nó cực kì hữu ích đối với việc truyền tải file có dung lượng lớn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài đặt chương trình uTorrent để download các tập tin bằng tập tin .torrent




Trước tiên bạn lên trang web của uTorrent để tải về bản cài đặt mới nhất.


Sau khi có được file setup bạn mở file để tiến hành quá trình cài đặt, đầu tiên bạn sẽ thấy cửa sổ chào mừng của uTorrent, nhấn Next để tiếp tục.


Kế tiếp là cửa sổ cảnh báo của uTorrent họ khuyên mình nên download phần mền từ trang web trực tuyến của họ, để trách các phầm mềm khác có mã độc hại sẽ ảnh hưởng tớ máy tính và thông tin cá nhân của bạn. Nhấn Next để tiếp tục.



Cửa sổ tiếp theo là thông tin về bảng quyền của uTorrent, cũng hem có gì quang trọng nên cứ chọn "I Agree" để tiếp tục.


Trong cửa sổ tiếp theo chương trình sẽ cho phép bạn cấu hình thư mục cài đặt uTorrent và Icon hiển thị, nếu bạn không có thiết lập đặc biệt nào thì cứ để mặc định và nhấn Next để tiếp tục.


Cửa sổ biết dưới cho phép bạn tùy chọn một số thiết lập lập như kết hợp uTorrent trong Windows Firewall để tăng độ bảo vệ và thiết lập chạy uTorrent khi khởi động Windows. Sau khi chọn xong bạn nhấn Next để tiếp tục.


Trong cửa sổ này tốt nhất không nên chọn vì có thể chương trình tự download một số chương trình free mà bạn không mong muốn, nhấn Next để tiếp tục.


Nếu bạn muốn kết hợp uTorrent vào trình duyệt web như IE, FireFox, Chrome thì chọn Standard Installation hoặc Custom Installation và check chọn Install the Toolbar, còn không thì chọn Custom Installation và bỏ check Install the Toolbar.


Kết tiếp chương trình sẽ quảng cáo một ứng dụng nào đó cho bạn dùng thử, nhưng tốt nhất nên chọn Decline vì thực sự hem cần thiết và nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt.


Nếu tiến trình cài đặt thành công bạn sẽ thấy Icon uTorrent trên desktop hoặc Start menu.


















No comments:

Post a Comment