Bản đồ thế giới mới của Google - New Google Map


Hôm nay tình cờ lên Google để săn tìm quái vật hồ Loch Ness, hoặc máy bay rơi, hoặc người ngoài hành tinh v.v.v... :)) thì phát hiện Google đã có bản đồ version mới, thấy rất thú vị nên viết bài này chia sẻ với các bạn.




Để vào được bản đồ mới bạn hãy truy cập vào trang web https://maps.google.com/ bạn sẽ thấy ngay quảng cáo về bản đồ mới của Google.


Bạn chỉ việc nhấn vào "Tải xuống ngay" là có thể thấy được bản đồ mới của Google, hoặc bạn có thể vào trực tiếp link sau:


Như bạn thấy trên hình về mặt giao diện ta có chia thành 3 phần chính sau:

  • Search: Công cụ tìm kiếm đia điểm.
  • Satellite: Xem ở chế độ vệ tinh.
  • View: Các công cụ hỗ trợ xem bản đồ như là phóng to, thu nhỏ, đánh dấu địa điểm trên bản đổ, và đặc biệt là chức năng xem hình ảnh 3D, Video, của các địa danh nổi tiếng quanh khu vực tìm kiếm.

Chức năng xem hình 3D, Video  nằm ở góc trái bên dưới màn hình có các biểu tượng hình người và hai dấu ^ bạn click chọn vào đây thì sẽ thấy được các địa danh gần khu vực bạn cần tìm kiếm.


Điều này rất thuận tiện khi bạn bất ngờ được một chuyến đi nước ngoài hay đi đâu đó, thì với chức năng này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy và chọn lựa một địa danh đẹp để đi tham quan. TT_TT chừng nào mới được đi đây phân công nhân cu li a.a.aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..............















No comments:

Post a Comment