Radiant Defense - Game chiến thuật hay cho windows phone.


Radiant Defense là trò chơi chiến thuật bảo vệ cứ điểm hấp dẫn. Cứ điểm của bạn được xây dựng trong vũ trụ bao la và đang bị vô số người ngoài hành tinh, quái vật hành tinh xâm lược. Hãy xây dựng các khẩu súng, ụ sứng, tường bảo vể... để thiết lập phòng tuyết bảo vệ cho cứ điểm của bạn.



Radiant Defense có hai version một bảng miễn phí còn một bản thu phí, oh bạn hỏi chơi bản nào ư? tất nhiên là bản miễn phí rồi ^-^!

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia game Radiant Defense là xây dựng pháo đài ngoài không gian theo bất kỳ cách nào bạn muốn, thiết lập nhiều loại vũ khí, bẫy và sẵn sàng chiến đấu trong cuộc xâm lược.

Radiant Defense không khác gì sơ với những game đối kháng khác, nhưng bạn có thể thấy Radiant Defense có mức chơi khá khó. Ngay từ những level đầu đã gây khó khăn cho game thủ. Lấy bối cảnh tại một tòa lâu đài bị xâm lược bởi lũ quỷ. Bạn hãy bảo vệ tòa lâu đài của mình khỏi sự xâm lược của chúng bằng cách dùng những chiến binh của mình để chống lại chúng.

Để tải về bạn vào muc Win Store, truy cập tiếp vào mục Game, rồi nhấn nút Search và gõ tên "Radiant Defense" để tìm kiếm trò trơi, sau khi tìm thấy bạn chỉ việc tải về cài đặt là được.


 Một số hình ảnh về game Radian Defense:












No comments:

Post a Comment