WORD 2010 - Làm thế nào để nối nhiều tập tin Word thành một tập tin duy nhất? - How to merge multiple Word documents into one?

Trong một vài trường hợp bạn cần phải nối nhiều tập tin Word lại thành một file duy nhất. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn một cách nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện việc này trong bộ Offfice Word 2010 của Microsoft.
Để thể hiện bài hướng dẫn này tôi đã chuẩn bị ba tập tin word với nội dung như bên dưới.
Word_001.docx
        VNLIVES.NET – Word_001

Word_002.docx
        VNLIVES.NET – Word_001

Word_003.docx
        VNLIVES.NET – Word_001

Bây giờ ta sẽ mở một tâp tin Word mới (tên là Word), các nội dung của 3 tập tin trên sẽ được chèn vào tập tin này. Để thực hiện trên thanh menu ta chọn Insert → Object → Text from file...


Một hộp thoại Insert File để cho bạn chọn các tập tin Word cần chèn vào sẽ được hiển thị, bạn chỉ việc chọn đường dẫn tới các tập và chọn nó và nhấn Insert.


Sau khi Insert bạn sẽ thấy được kết quả như hình bên dưới.






Write: +Bui Ngoc Son






No comments:

Post a Comment