Hey Joe - Ly cà phê tiên lợi

Bạn là một người mê uống cafe, đặc biệt bạn đam mê hương vị cafe đậm đà đắng nhưng ngọt của cafe phin, nhưng bạn lại không có thời gian để pha chế cafe. Với Hey Joe Coffee bạn hoàn toàn có thể giải quyêt vấn đề này.
Cafe phin luôn là kiểu uống ưa thích của đa số mọi người mê cafe, nhưng thực việc pha chế nó cũng tốn chúng ta cả bôn thời gian, nào là nấu nước, pha chế, chờ nhỏ giọt :))... bèo lắm cũng ngốn của chúng ta khoảng 15-30 phút, và tất nhiên trong thời buổi với áp lực công việc dày đặt hay là thằng sếp của chúng ta sẽ hem cho chúng ta khoản thời gian này, :>> đùa chút thôi.

Nhận thấy được điều đó rất nhiều phát minh pha chế cafe bằng máy đã ra đời, và hôm nay tôi xin giới thiệu một sản phẩm của nhóm sáng chế Hey Joe ở Atlanta ở Mỹ, đã co ra một cốc(mug như tôi nghĩ nó giống cái bình thủy mini hơn.) pha cafe tiên lợi.


Tại sao nó tiện lơn đơn giản là chỉ cần sặc phim đủ thì bạn có thể pha chế cafe ở bất kỳ đâu bạn thích, và bạn chỉ cần mất 1,5 tới 3 phút để có một cốc cafe, à quên mất điều quan trong là nguyên lý hoạt động của nó là theo nguyên lý của cafe phin vì vậy bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được mùi vị của cafe phin mà bạn yêu thích.

Nguyên lý hoạt đông cơ bản của chiệc cốc này là khi nước nóng đến nhiệt độ nhất định, nó sẽ chảy nhỏ giọt qua khay cà phê xuống ngăn đựng “thành phẩm” ở đáy ly. Cuối cùng, một thanh đun nóng tại đây sẽ tiếp tục duy trì độ nóng của thức uống mà người dùng đã chọn trước bằng cách ấn nút khởi động. Cụ thể là khi bấm 1 lần, cà phê sẽ được giữ ở mức 60oC, bấm 2 lần là 68oC trong khi bấm 3 lần là pha cà phê lạnh.

Nhóm sáng chế cho biết một lần pha cà phê lạnh chỉ mất 1,5 phút, trong khi cà phê nóng là gần 3 phút tùy vào lượng nước được đổ vào. Nếu muốn, người dùng cũng có thể dùng Hey Joe để pha trà. Sản phẩm còn có một cổng USB để người dùng sạc pin lại sau 3 lần pha chế thức uống.










No comments:

Post a Comment