Blogger - Làm thế nào để tạo fan theo dõi trên Google+? | How to created Google+ Followers?

Google+ là một trang mạng xã hội của Google, do Blogger và Google+ đều thuộc cùng một công ty nên việc tích hợp nó rất dễ dàng và công thêm rất nhiều thuận lợi trong việc phát triển blogger của bạn.
Google+ Followers nghĩa cũng như tên, chức này co phép người dùng Google+ theo dõi các bài viết của bạn một cách dễ dàng, qua đó bạn có thiết lập cho mình một lương Fan hâm mộ, nhưng thực cũng hem dễ tí nào TT_TT tới giờ mớ có 20 người theo dõi(các bạn tội nghiệp cho mình xin vài cái đi....)

Việc tạo chức năng này tương đối đơn giản bạn chi cần truy cập vào mục Layout → Add a Gadget.


Một cửa sổ hiển thị danh sách các chức năng(Gadget) sẽ được hiển thị bạn tìm tới gadge Google+ Followers và nhấn vào nút + để add chức năng này Layout.


Tiếp theo một cửa sổ cấu hình Google+ Followers tại đây bạn có thiết lập được các thông số sau:
  • Preview: Khung bên dưới sẽ hiển thị thực tế khi bạn thay đổi các thông số bên dưới.
  • Title: Tiêu đều bạn muốn hiển thị cho chức năng này nó thược để mặc định định là Google+ Followers, thông thường bạn để là Đăng ký, hay theo dõi cho dễ hiểu.
  • Size Automatic: Nếu bạn chọn thông số này nó sẽ tự động thiết lập kích thược phù hợp tại vị trí bạn đặt, nhưng hem hiểu sao khi tui dùng chức năng náy nó hiển thị bị lệch nên tôi đành chịu khó dùng thông số bên dưới.
  • Size Manually: Nếu chọn thông số này bạn phải thiết lập chiều cao(height) và chiều rồng(width), chịu khó tí nhưng nó chuẩn ^^!
  • Colour Theme: Có hai thông số là Dark Text và Light Text, theo đúng nghĩa của nó là nền sáng và tôi luôn ^^! tuy nhiên hơi dở không cho ta cấu hình mầu sắc.

Sau khi thiết lập thông số xong bạn chỉ việc nhấn Save và kiểm tra lại kết quả của mình.


Nếu người dùng muốn theo dõi Blogger của bạn trên Google+, họ chỉ cần chọn vào nút "Add to circles" và chọn thêm vào một trong những mối quan hệ của hộ.




Write: +Bui Ngoc Son






No comments:

Post a Comment