FaceBook - Hướng dẫn tạo FanPage. | How to created FanPage?

FanPage là một tiện ích của trang web, về cơ bản nó giống như một trang blog hoặc web cho phep bạn post các bài viết lên và chia sẻ với bạn bè mình và mọi người, bài viết này sẽ giới thiệu về FanPage của FaceBook và cách tạo một FanPage cho riêng mình.
Fanpage là gì?

Như tôi đã giới thiệu qua ở trên Fangage cơ bản giống như một blog cá nhân, nhưng trên thực tế về mặt giao diện nó bị giới hạn rất nhiều bù lại thì tính năng chia sẻ thông tin rất mạnh.

Về cơ bản chức năng tạo ra có mục đích như ý nghĩ của nó, thí dụ một ca sĩ, nghệ sĩ... nào đó muốn có một trang để chia sẻ, giao lưu thông tin với fan hâm mộ, hay đơn giản hơn chỉ là tạo ra trang để liên kết chia sẻ, đóng góp về một thể loại, chủ đề nào đó với mọi người.

Nhưng với số lượng người dùng khổng lồ, và cũng như cách chia sẻ thông tin mạnh mẽ FaceBook tới mọi người, vì vậy nó trở thành một kênh giao tiếp mạnh mẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng, hoặc là mơi tụ họp thảo luận giữa các thành viên trong FanPage.

Chính vì vậy hoàn toàn có thể nói FanePage là một blog, một diễn đàn, một web, một kênh giao tiếp, hay một mạng quản cáo tiếp thị của một doanh nghiệp... với tích năng quảng cáo thông tin một cách mạnh mẽ mờ không tốn chi phí nào, chỉ tốn thời gian để thu hút thành viên cho FanPage thôi ^^!


Hướng dẫn đăng ký FanPage trên FaceBook:

Đầu tiên bạn phải có một tài khoản Facebook, tiếp đó bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.

Sau khi đăng nhập xong bạn có thể chọn một trong hai cách là liên kêt trực tiếp tới trang tạo FanPage, hoặc tìm trong danh sánh(menu) icon mục "Create a Page..."



Khi truy cập vào bạn sẽ thấy được giao diện như hình bên dưới, hãy click chọn vào mục "Local Business or Place", sau khi click vào một giao diện sẽ được xô xuống trực tiếp vại mục bạn vừa click, hãy điền các thông tin yêu cầu vào.
  • Type: Loại lãnh vực mà trang FanPage của bạn sẽ hoạt động.
  • Name: Tên của trang FanPage của bạn.
  • Address: Địa chỉ thực trụ sở trang của bạn.
  • City: Thành phố trục sổ trang bạn đang hoạt động.
  • Zip: Mã zip thành phố ở VN thì cứ quất 7000 là được.
  • Mobile: Số điện thoại liên lạc với người đại diện trang của bạn.


Nhất Get Started để kết thúc quá trình tạo FanPage và nhìn thành quả vừa tạo được của bạn.


Khi bạn vào FaceBook muốn truy cập vào FanPage của mình chỉ việc tìm trong mục Page tên trang FanPage của bạn là được.







Write: +Bui Ngoc Son









No comments:

Post a Comment