Hường dẫn cài đặt .Net Framework 3.5 SP1 | How to setup .Net Framework 3.5 SP1?

Trong một sô phần nền chạy trên hệ điều hành Window bạn có thể bị yêu cầu cài đặt .Net Frameword 3.5 SP1, bài viêt này sẽ hướng dẫn cài đặt nền tảng này.

Net Framework là gì?

.NET Framework là một nền tảng lập trình và cũng là một nền tảng thực thi ứng dụng chủ yếu trên hệ điều hành Microsoft Windows được phát triển bởi Microsoft. Các chương trình được viết trên nền.NET Framework sẽ được triển khai trong môi trường phần mềm (ngược lại với môi trường phần cứng) được biết đến với tên Common Language Runtime (CLR). Môi trường phần mềm này là một máy ảo trong đó cung cấp các dịch vụ như an ninh phần mềm (security), quản lý bộ nhớ (memory management), và các xử lý lỗi ngoại lệ (exception handling).

.NET framework bao gồm tập các thư viện lập trình lớn, và những thư viện này hỗ trợ việc xây dựng các chương trình phần mềm như lập trình giao diện; truy cập, kết nối cơ sở dữ liệu; ứng dụng web; các giải thuật, cấu trúc dữ liệu; giao tiếp mạng... CLR cùng với bộ thư viện này là 2 thành phần chính của.NET framework.

.NET framework đơn giản hóa việc viết ứng dụng bằng cách cung cấp nhiều thành phần được thiết kế sẵn, người lập trình chỉ cần học cách sử dụng và tùy theo sự sáng tạo mà gắn kết các thành phần đó lại với nhau. Nhiều công cụ được tạo ra để hỗ trợ xây dựng ứng dụng.NET, và IDE (Integrated Developement Environment) được phát triển và hỗ trợ bởi chính Microsoft là Visual Studio.


Download .Net Framework 3.5 SP 1:

http://download.microsoft.com/download/2/0/e/20e90413-712f-438c-988e-fdaa79a8ac3d/dotnetfx35.exe


Hướng dẫn cài đặt:

Sau khi tải về xong bản cài đặt bạn hãy mở nó lên là sẽ thây tiến trình khởi tạo quá trình cài đặt như hình bên dưới.


Sau khi tiến trình khởi tạo kết thúc bạn sẽ thấy một cửa số yêu cầu chấp thuận thỏa thuận khi sử dụng Net Framework như hình bên dưới, chọn "I Have read and ACCEPT the terms of the License Agreement"  và nhấn "Install" để tiến hành cài đặt.


Bạn chỉ việc chời chương trình hoàn tất quá trình cài đặt .Net Framework lên trên máy tính của mình thôi.


Sau khi quá trình cài đặt kết thúc một bảng thông báo cài đặt thành công sẽ được hiển thị, bạn chỉ việc nhấn Exit để kết thúc quá trình cài đặt.


.Net Framework sẽ hỏi bạn có muốn Restart computer không? Nên chọn Restart Now vì nên tảng cần phải khởi động lại thì mới hoàn tất quá trình cài đặt vì có một số thiết lập cần phải khởi động lại mới có thể hoạt động.




Write: +Bui Ngoc Son





No comments:

Post a Comment