Nokia 525 - Hướng dẫn thay đổi hình nền của màn hình khóa.

Bài viết này tôi sẽ giới thiệu chi tiết cách để thay đổi màn hình khóa trên Windows Phone với chiếc điện thoại Nokia 525.
Như ví dụ bên dưới màn hình khóa của tôi là một hình đun ấm nước dã ngoại ngoài trời, và bỗng nhiên tôi buồn muốn thanh đổi hình khác.



Để thiết lập hình nền hiển thị bạn truy cập vào mục Setting của điện thoại tìm tới mục "màn hình khóa" và truy cập vào nó.


Trong phần cài đặt khóa bạn chỉ cần chú ý tới 2 phần chính để thay đổi màn hình là nền và thay đổi ảnh


Đầu tiên ta sẽ chú ý tới mục "Nền" khi chọn mục này trên máy của tôi sẽ có các thông số sau.
  • Ảnh: Thông số này bạn sẽ có thêm mục thay đổi ảnh để chọn ảnh làm hình nền.
  • Bing: Thông số này sẽ lấy hình nền của trang web tìm kiếm Bing, điều đặc biệt là hình nền sẽ thay đổi tương tứng với hình nền hiện tại của Bing nếu bạn muốn hình thay đổi ngẫu nhiên thì chọn thông số này, hình nền của Bing cũng đẹp lắm.
  • UC Browser: Một số chương trình ứng dụng cài trong mày sẽ tự động thêm tùy cho mục này nên sẽ có máy có máy không, hiểu đơn giản nó lấy hình nền của ứng dụng đặt làm hình nền thôi.
  • Facebook: Lấy hình nền  của Facebook để hiển thị, mờ xấu lắm đừng xài ^^!

Như đã trình bày ở trên bạn phải chọn "Nền" là "Ảnh" thì mới có thể chọn được hình nền mình muốn hiển thị, xong khi chọn xong bạn nhấn vào nút "Thay đổi ảnh", hệ điều hành chuyển bạn vào mục Album để chọn lựa hình ảnh hiển thị.


Việc còn lại bạn chỉ việc chọn ảnh cần hiển thị và ok là xong.





Write: +Bui Ngoc Son






No comments:

Post a Comment