Efficient Address Book Free 3.71

Efficient Address Book là một ứng dụng tiện ích, cho phép người dùng lưu trữ tất cả các thông tin liên lạc hay danh bạ một cách dễ dàng, nó còn hỗ trợ các chức năng như tìm kiếm, đánh dấu các thông tin liên lạc quan trong hay cần chú ý, thông qua một giao diện trực quan và thân thiện.

Efficient Address Book là sản phẩm của côn ty Efficient Software, nó có 2 phiên bản, một bản miễn phí, một bản trả phí và trong bài nay tôi nói về bản miễn phí ^^!. Bạn có thể về theo đường link bên dưới để sử dụng.

http://www.efficientdownload.com/es/EfficientAddressBookFree-Setup.exe


Efficient Address Book Free là chương trình phần mềm quản lý chuyên nghiệp miễn phí, dùng để lưu trữ thông tin liên lạc và thông tin khách hàng. Bạn có thể thêm ngày sinh nhật và kỷ niệm cho một số liên lạc và chương trình sẽ nhắc nhở bạn về họ theo thời gian chỉ định, vì vậy bạn có thể kiến tạo, duy trì, xây dựng mạng lưới các mối quan hệ thân thiết hay khách hàng một cách tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Bằng cách đặt tầm quan trọng của khách hàng của bạn, bạn luôn có thể tập trung vào nhân vật chủ chốt. Sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bởi các tính năng như tìm kiếm, thêm thông tin liên lạc nhanh chóng, sao chép và thêm địa chỉ liên lạc, cũng như nhập khẩu số lượng lớn. Ngoài ra, có những tính năng độc đáo khác nhau như bạn có thể thêm ảnh vào liên lạc, chỉnh sửa tất cả các lĩnh vực của một hồ sơ liên lạc.

Dưới đây là một số tinh năng chính của ứng dụng hữ ích này:

Quản lý danh bạ theo nhóm:
Nó hỗ trợ sắp xếp danh bạ theo nhóm và cho phép bạn quản lý thông tin của nhiều danh bạ cùng một lúc.

Lên lịch trình nhắc nhở:
Bạn có thể thêm ngày sinh nhật và các ngày kỷ niệm vào danh bạ. Chương trình sẽ nhắc nhở bạn và hiển thị độ tuổi của chúng đúng lúc.

Chỉnh sửa tài liệu mạnh mẽ:
Efficient Address Book đã nhúng một trình chỉnh sửa văn bản mạnh mẽ tương tự như MS Word, mà có thể được sử dụng để viết bình luận của bạn cho danh bạ.

Dễ dàng tìm kiếm:
Efficient Address Book cung cấp nhiều chức năng tìm kiếm mạnh mẽ. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy thông tin mình cần một cách nhanh chóng.

Đảm bảo cho thông tin được an toàn:
Có một thùng rác được cung cấp trong phần mềm quản lý danh bạ này. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng rằng bạn có thể xóa một vài thông tin quan trọng do tình cờ. Chức năng Backup & Restore có thể giúp bạn thuận tiện lưu và di chuyển dữ liệu.

Phiên bản Portable
Phiên bản Portable này được thiết kế để khởi chạy từ ổ đĩa flash USB. Giờ đây, với ổ USB, bạn có thể quản lý sổ địa chỉ của mình trên nhiều máy tính khác nhau và không cần phải lo lắng về việc đồng bộ dữ liệu.


Còn dưới đây video hướng dẫn sử dụng:










No comments:

Post a Comment