Undercover Colors - Sáng tạo phòng chống bị cưỡng hiếp.


Nhóm sinh viên Đại học Bắc Carolina (Mỹ) vừa phát minh ra một loại sơn móng tay có khả năng phát hiện chất kích thích hoặc chất kích dục trong đồ uống. Loại sơn móng tay đặc biệt này được đặt tên là Undercover Colors.

Sản phẩm Undercover Colors được sáng chế dựa trên mục đích chống bị hiếp dâm cho chị em phụ nữa, và thật bất ngờ khi nó được chế tạo và sản xuất bởi bốn người đàn ông ^^! chứng tỏ đàn ông tốt vẫn còn rất nhiều ^^!


Sản phẩm sáng tạo này được phát minh bởi bốn thành viên, và hiện tại họ cũng đã thành lập một công ty, và nó chỉ sản xuất mỗi loại sản phẩm Undercover Colors. Tuy nhiên họ nói rằng nếu công ty phát triển được họ sẽ tiến hành nghiêm cứu và sáng tạo thêm nhiều sản phẩm với mục đích là bảo vệ phụ nữ.


Các chất GHB, Rohypnol hay Xanax là những chất kích thích, kích dục này thường không mùi, không màu, không vị nên rất khó phát hiện, nhưng chỉ cần bạn sơn móng tay bằng Undercover Color, khuấy đồ uống bằng ngón tay, và dựa vào sự thay đổi màu sắc của của sơn trên móng tay bạn sẽ phát hiện được thức uống của mình có bị bỏ thuốc hay không.


Theo thông tin từ trang web của công ty: "... Thông qua sơn móng tay này và các công nghệ tương tự, chúng tôi hy vọng sẽ làm cho thủ phạm có tiềm năng sẽ sợ bị phát hiện bởi phụ nữ, vì với các sản phẩm và công nghệ này thủ phạm sẽ có một nguy cơ cao là bị bắt. Trong thực tế, chúng tôi muốn thay đổi sự sợ hãi của các nạn nhân cho các thủ phạm. Chúng tôi Undercover Colors và chúng tôi là công ty thời trang đầu tiên trao quyền cho phụ nữ để ngăn chặn tấn công tình dục. "




Source: amplifyingglass



No comments:

Post a Comment