Vessyl - Chiếc ly thông minh.

Có bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu caffeine trong chiếc ly coffee của mình? Có bao nhiêu đường trong ly nước cam? Có bao nhiêu năng lượng(calories) trong ly sinh tố? Nếu bạn muốn biết thì hay mua ngay chiếc ly thông tinh Vessyl, nó sẽ tra lời cho bạn.

Vessyl được tạo ra bởi một nhóm các bạn trẻ Mark One, theo thông tin hình như là một công ty nghiêm cứu với các thành viên trẻ và năng động, hoạt đông trong lãnh vực nghiêm cứu trong nhiều lãnh vực khác nhau.



Vessyl trong giống như một chiếc ly coffee du lịch ưa thích của bạn(TT_TT có đâu mờ ưa với chả thích), tất nhiên Vessyl không chỉ là một chiếu cốc ly coffee du lịch đơn giản, ngoài một lớp chống dính bên trong ly, có còn có khả năng phân tích tỉ mỉ nước uống bên trong ly.

Với một bạn hình độc đáo cùng màu với chiếc ly của bạn tới mỗi bạn không thể nhận ra có một màn hình ở trên khi cho tới khi nó phát sáng để cho bạn biết trong chiếc ly của mình đang có những gì trông đó, điều này sẽ giúp bạn nhận ra mình còn bỏ thiếu gia vị gì trong ly nước uống của mình không.


Ngoài ra nó còn gửi một bản phân tích tới chiếc điện thoại thông minh của của bạn. Mở các ứng dụng được thiết kế riêng cho Vessyl bạn sẽ biết có bao nhiêu nhiên thành phần trong đó, hàm lượng calo, bao nhiêu thì sẽ khiến bạn say rượu, thậm chí nó còn thể thể phân biệt được nhãn hiệu của các loại thức uống trên thị trường.


Làm thế nào là nó có thể làm được điều đó? Các trang FAQ không cung cấp manh mối, nhưng câu trả lời rất có thể là một bộ cảm biến quang học, một phiên bản quang học phân tích thu nhỏ đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ tại các phòng thí nghiệm để xác định độ tinh khiết của hóa chất hoặc các thành phần trong nó. Các bộ cảm biến nhỏ sẽ phân tích và gửi thông tin phân tích đi đến đám mây để nhận dạng loại nước uống, và sau đó cung cấp lại cho bạn các kết quả.

Nếu bạn muốn biết mình đã uống đủ nước trong ngày? hoặc uống cofffe bao nhiêu là đủ? Mình uống có quá nhiều rượu? Hoặc bạn đã hấp thụ bao nhiêu calo trong ngày? Thì chiếc ly thông minh Vessyl là vật rất hữu ích. Nhưng theo tôi nó khá thích trong việc kiểm soát thức uống trong việc chữa chị tại nhà, còn nếu không bị gì thì hãy tự đánh giá và tin tưởng vào cảm giác bản thân để biết những gì cơ thể cần, không nên phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ khi không cần thiết.


Mark One thậm chí còn trang bị cho Vessyl chức năng sạc không dây, với bộ đế sạc bán kèm theo sản phẩm, giúp việc sạc pin tiện lợi hơn. Vessyl sạc đầy pin trong 60 phút và dùng được 5-7 ngày bình thường cho mỗi lần sạc đầy. Nếu quan tâm, bạn có thể đặt hàng trước ở đây với giá 99$ ngay bây giờ hoặc chờ đợi khi sản phẩn được tung ra thị trường.



Write: +Bui Ngoc Son 





No comments:

Post a Comment