Tạo mẫu liên lạc trực tuyến với FoxyForm. | How to created contact form online with FoxyForm?


Dẫu bạn tạo một trang web hay một bloger đơn giản thì cũng cần tạo một trang liên hệ(contact), tuy nhiên có thể bạn không phải là dân trong nghệ việc tạo một mẫu(form) liên hệ thì rất mất nhiều thời gian. Nhưng không sao với FoxyForm thì công việc này tương đối dễ dàng.

FoxyForm cung cấp các hình thức liên lạc cho trang web của bạn và tích hợp công nghệ bảo vệ chống thư rác(spam). Chỉ vào thao tác đơn giản là bạn có thể dễ dàng tạo được một mẫu liên hệ đẹp và dễ dàng tích hợp vào trang web hay trang blog.

Đầu tiên bạn truy cập vào FoxyForm theo liên kết bên dưới.

Sau khi vào trang FoxyForm thì thực hiện 3 bước theo thiết lập hướng dẫn bên dưới để tạo mẫu liên hệ.


Đầu tiên là mục Settings(cấu hình), tại đây nến bạn muốn mẫu liên hệ đơn giản thì chỉ cần tick chọn Name và E-Mail là được. Theo thôi thì bạn nên chọn theo mẫu chuẩn bao gồm Name, E-Mail, Subject. Nếu bạn có mục nào cần yêu cầu phải nhập thông tin mới gửi thì tick chọn ở cột phải mục required field tương ứng.


Trong mục thứ hai Advanced settings(cài đặt năng cao) bạn có thết lập các thông số như màu nền(background color), màu chữ(font color), kiểu chữ(font) và kích cỡ chữ(font size).


Bước thứ 3 quan trong nhất bạn cần phải điền vào email mà người dùng mẫu liên hệ này sẽ gửi cho bạn.Còn mục "Antispam Protection" bạn cũng tick chọn vào ô vuông "Tôi không phải là người mày.". Sau khi thiết lập xong bạn nhấn chọn "Create Formular".


Bạn sẽ được chuyển tới trang có mã HTML Code tại đây bạn chỉ việc sao chép và chép vào trang web hoặc blog của mình là được.


Dưới đây là kết quả demo thực tế:


foxyform





Writer: +Bui Ngoc Son








No comments:

Post a Comment