Khi bạn xóa một tập tin, nó thường được đưa vào Recycle Bin để bạn có thể khôi phục lại các tập tin sau này nếu cần thiết. Để biết thông tin về việc khôi phục một tập tin, xem Khôi phục tập tin từ Recycle Bin.
Để loại bỏ vĩnh viễn các tập tin từ máy tính của bạn và được nhận lại bất kỳ không gian đĩa cứng mà nó đang sử dụng, bạn cần phải xóa các tập tin từ Recycle Bin.
Bạn có thể xóa các tập tin cá nhân từ Recycle Bin hoặc bỏ trống toàn bộ Recycle Bin cùng một lúc. Cách thực hiện như sau:
Tip - Lời khuyên:
Để loại bỏ vĩnh viễn các tập tin từ máy tính của bạn và được nhận lại bất kỳ không gian đĩa cứng mà nó đang sử dụng, bạn cần phải xóa các tập tin từ Recycle Bin.
Bạn có thể xóa các tập tin cá nhân từ Recycle Bin hoặc bỏ trống toàn bộ Recycle Bin cùng một lúc. Cách thực hiện như sau:
- Mở Recycle Bin bằng cách nhấp đúp vào Recycle Bin trên desktop.
- Thực hiện một trong các cách sau:
- Để xóa vĩnh viễn một tập tin, nhấp vào nó, nhấn Delete, và sau đó nhấp vào Có.
- Để xóa tất cả các file, trên thanh công cụ, nhấp vào Empty Recycle Bin, và sau đó nhấp vào Có.
Tip - Lời khuyên:
- Bạn có thể làm rỗng Recycle Bin mà không cần mở nó bằng cách kích chuột phải vào Recycle Bin và sau đó nhấp vào Empty Recycle Bin.
- Bạn có thể vĩnh viễn xóa một tập tin từ máy tính của bạn mà không gửi nó vào Recycle Bin bằng cách nhấn vào tập tin và sau đó nhấn Shift + Delete.
No comments:
Post a Comment