Phân tích tìm hiểu MVC là gì?

Không biết có bạn nào như mình không khi tìm hiểu về MVC luôn cảm thấy mơ hồ không rõ ràng, khó hiểu, và mình cũng mất khá nhiều thời gian phân tích để có hiểu biết chính xác MVC là cái gì?

Bạn có thể thắc mắc tại seo lại khó hiểu nó rành rành ra trước mắt đó thôi cứ lên chú Google search phát là bạn có thể biết ngay MVC là gì,  và chính xác là như thế ta có thể dễ tìm được các trang diễn giải về MVC.

Nhưng khi tiếp cận vào chi tiết bạn có thể thấy các trang diễn giải không giống nhau, thậm chí khi tôi có dịp tiếp với một số mô hình MVC ở các công ty thông qua một số bạn bè tôi cũng nhận thấy có sự khác biệt trong đó.

Sẵn dịp ôn tập lại một kiến thức chuẩn bị cho một khởi đầu tìm kiếm công việc mới của bản thân, tôi viết bài phân tích MVC theo cái cách mà tôi hiểu, một là ôn lại kiến thức, hai chia sẻ nhưng gì tôi đã rút ra được khi tìm hiểu về MVC, có thể những gì tôi rút ra được là sai, nên các bạn hãy tham khảo cẩn thận trước khi ap dụng, hoặc phản hồi để cùng thảo luận về vấn đề này.

Định nghĩa "MVC là gì?" trên các website:

Bạn thế thấy có rất trang web giải thích về nó, khi đọc kỹ thì bạn có thể cảm thấy được sự khác biệt trong các định nghĩa MVC giữa chúng, tôi xin lấy một số ví dụ để mình chứng cho điều này.


Đang update các bạn nhớ đón xem nhé, tìm từ để giải thích với bố cục hợp lý mất nhiều thời gian quá ^^!...











No comments:

Post a Comment