Hướng dẫn cài đặt Internet Download Manager. | How to setup Internet Download Manager?



Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, hỗ trợ tạm ngưng hoặc tiếp tục tải và thiết lập lịch trình tải. Phục hồi toàn diện và có khả năng khởi động download lại các tập tin bị hỏng hoặc quá trình tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất.

Giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng.Internet Download Manager có tốc độ download dữ liệu thông minh có tính năng phân khúc tập tin năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Để cài đặt chương trình IDM(Internet Download Manager) bạn lên có thể download bảng dùng thử 30 ở link bên dưới hoặc đăng ký mua bản quyền ^^!


Sau khi có bảng cài bạn chạy tập tin cài đặt lên và bắt đầu tiến trình cài đặt. Đầu tiên cử số Internet Download Manger Installation Wizard sẽ được hiển thị bạn chỉ việc chọn Next để tiếp tục.


Kế tiếp là cửa sổ Lincense của chương trình sẽ được hiển thị, vẫn tiếp tục chọn Next ^^!.


Tiếp theo trình cài đặt sẽ yêu cầu bạn thiết lập thư mục cài đặt, nếu bạn có dự định lưu trữ vùng nhớ theo cấu trúc riêng của mình thì hãy thiết lập lạ, không thì cứ giữ nguyên mặc định và nhấn Next để tiếp tục.


Phần tiếp théo chỉ là chọn hoặc tạo mới thư mục trong mục Start của Windows, bạn cứ để mặc định và chọn Next để tiếp tục.


Kế tiếp là cửa bắt đầu cài đặt chương trình nếu bạn thấy không có vấn đề gì về thiết lập ở các bước trên thì cứ việc nhấn Next để tiếp tục, còn không thì có thể Back lại để cấu hình lại.


Việc tiếp theo chỉ là đợi tiến trình cài đặt kết thúc.


Sau khi tiến trình cài đặt kết thúc bạn chỉ việc chọn Finish để kết thúc quá trình cài đặt.



Writer: +Bui Ngoc Son






No comments:

Post a Comment