Office 2010 Plus - Hướng dẫn cài đặt.(How to setup Office 2010 Plus)



Microsoft Office là một bộ phần mềm văn phòng dành cho máy tính cá nhân, máy chủ và là các dịch vụ chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X. Office được giới thiệu lần đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 1989, được tiếp thị như tên của một gói các ứng dụng, phiên bản đầu tiên bao gồm Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft Powerpoint. Office hiện được hơn một tỷ người sử dụng trên thế giới.[2] Phiên bản hiện tại là Office 2010 dành cho Windows, được phát hành vào ngày 15 tháng 6 năm 2010 và Office 2011 dành cho Mac OS X, phát hành vào ngày 26 tháng 10 năm 2010.





Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt bộ phần mền Office 2010 Plus. Như thường lệ bạn chịu khó lên chú Google để tìm source cài đặt nha.


Nhìn bức hình thì thấy thế giới Manga va Anime luôn đầy tính sáng tạo ^^!. Quay lại chủ đề sau khi có được bản cài đặt bạn chạy file setup để bắt đầu quá trình cài đặt.


Sau khi chạy file cài đặt cửa sổ License sẽ được hiển thị, bạn chỉ việc đồng ý(accept) và tiếp tục tiến trình cài đặt.


Tiếp theo tùy theo yêu bạn có thể chọn Instal Now(cài đặt tất cả) hoặc Customize(tùy chọn cài đặt). Nếu bạn muốn cài đặt full và theo cấu hình mặc định của Microsoft thì chọn Instal Now, còn không thì bạn chọn Customize để setting các ứng dụng bạn cần và loại bỏ các ứng dụng bạn không cần sử dụng như hình dưới.


Nếu bạn chọn Install Now thì tiến trình cài đặt sẽ chuyển thẳng tới màn hình cài đặt, còn nếu bạn chọn Customize thì sau khi thiết lập xong thì cũng sẽ chuyển tới cửa sổ cài đặt như bên dưới.


Sau khi thanh trạng trái(status) cài đặt kết thúc cũng là lúc kết thúc quá trình cài đặt bạn chỉ việc khởi đông chương trình và sử dụng.











No comments:

Post a Comment