Photoshop CS3 - Hướng dẫn cài đặt. | How to setup Photoshop CS3?


Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop là một phần mềm đồ họa chuyên dụng của hãng ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh.

Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm lên một cuộc cách mạng về ảnh. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CS6.

Mặc dù nhiều phiên bản mới đã được ra đời rất lâu nhưng tôi vẫn chuộn xài phiên bản CS3, đơn giản vì nó nhẹ và cũng không lỗi thời lắm(thật ra là nhèo không có money để bon chen máy mạnh ^^!).

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách cài đặt Photoshop CS3 bằng hinh ảnh sinh động và trực quan. Đầu tiên bạn cần kiếm phiên bảng cài đặt cho CS3 bằng cách lên hỏi chú Google để cài đặt, bạn nên lựa chọn một số trang web hoặc diễn đàn có uy tín để tải về tránh gặp phải virut.

Sau khi có bản cài đặt thì bạn chạy tập tin(file) setup để tiến hành quá trình cài đặt Photoshop CS3


Tùy theo trường hợp nếu bạn có một số chương trình đang hoạt động có ảnh hưởng tới quá trình cài đặt của Adobe Photoshop CS3 thì cửa sổ System Check sẽ được hiển thị lên và yêu cầu bạn tắt các chương trình này. Như hình dưới thì tôi đảng mở FireFox và nó ảnh hưởng tới tiến trình cài đặt.

























Để xử lý trường hợp này bạn tắt hết các chương trình được thông báo và nhấn Try Again. Sau khi thử lại thành công thì chương trình cài đặt sẽ chuyển tới mục License Agreement.


Bạn chọn Accept để đồng với yêu cầu bản quyền của Adobe và tiếp tiếp tục tiến trình cài đặt tại mục Installation Location.


Tại mục Installation Location bạn chọn ổ đỉa(disk drive) muốn cài đặt ở bên góc phải màn hình có biểu tưởng của ổ đĩa cứng(hard disk), khi chọn ổ đĩa cài đặt chương trình bạn có thể chọn tiếp thư mục cài đặt chương trình tại nút Browse. Sau khi cấu hình xong bạn chọn Next để tiếp tục tiến trình cài đặt tại mục Summary.


Tại mục Summary(tóm tắt) sẽ hiển thị tất cả thông tin cài cùng thông tin cấu hình cài đặt bạn đã thiết lập để bạn có nhìn lại(review) một lần nữa, nếu có gì không đúng bạn có thể chọn Back để thiết lập lại. Nếu như các thông số đều OK bạn chọn tiếp Install để bắt đầu tiến trình cài đặt tại mục Install.


Tại mục Instal bạn chỉ việc ngồi chời cho tới khi tiến trình cài đặt kết thúc và chuyển sang mục Done để kết thúc quá trình cài đặt.


Tới đây bạn chỉ việc nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặc Adobe Photoshop CS3.



Write: +Bui Ngoc Son





No comments:

Post a Comment