Lỗi khi cài đặt chương trình English Study.



Hôm nay đi sửa máy chùa gặp phải trường hợp khi cài đặt English Study thì gặp một số vấn đề, sau khi tìm hiều thì cũng phát hiện được cách giải quyết vấn đề. Viết lại bài này để chia sẻ với các bạn.




Chắc các bạn sử dụng phần mềm để học hoặc tu luyện anh ngữ chắc không thể không biết bộ phần mềm English Study nổi tiếng ^^!, tuy nhiên do cấu trúc nền tảng hoặc va chạm các phần mềm trên Windown ta sẽ không cài được hoặc cài thành công nhưng lại không sử dụng được.

Sau đây là một số hình báo lỗi tôi gặp phải tuy có vài cái quên không chụp nhưng chắc cũng đủ xài.




Còn một số trường hợp sau khi bạn cài đặt thành và chạy chương trình thì bị treo máy hoặc máy bị chậm hẳn đi luôn hoặc bị báo lỗi "MSETUP.EXE-System Error - The program can't sart because ISSYSTEM.DLL is missing from your computer.Try reinstalling the program to fix this problem.".

Sau khi tìm hiểu thì lỗi cài đặt đầu tiên nguyên nhân là do chương trình diệt Virus hoặc Security của Windows nó chăn một số file cài đặt gây nên. Vì vậy bạn chỉ cần tắt các chương trình diệt VirusSecurity của mình rùi tiến hành cài đặt là được.

À bạn lưu ý sau khi tắt hết các chương trình VirusSecurity bạn phải khởi động lại máy rùi hãy tiến hành cài đặt nha.

Lỗi tiếp theo là trong quá trình mở chương trình English Study thì máy bị treo hoặc bị chậm hoặc gặp phải một thông báo lỗi gì đó, nguyên nhân chủ yếu là do thiếu file "ISSYSTEM.DLL" bạn chỉ cần vào thư mục sau trên đĩa cài đặt English Study.
F:\SYSTEM


Tìm tập tin "ISSYSTEM.DLL" sao chép(copy) vào thư mục bên dưới là được:
C:\WINDOWS\system

À để chắc cú bạn lấy luôn 2 tập tin(files) "ISGDI.DLL" và "ISEDITOR.DLL" vào luôn ^^!.


Nếu có trường hợp khác và cách giải quyết khác thì bạn chia sẻ với tôi tại đây nha.










No comments:

Post a Comment