Maverick stretch tents - Lều trú bão chống chịu sức gió lên đến 180km/h.

Trong tình trạng thời tiết khác nhiệt hiện nay, công ty Công ty Heimplanet của Đức đã cho ra đời mẫu lều Maverick bơm phồng bền chắc có thể chống chọi được với sức gió lên đến 180km/h.
Lều Maverick được tạo ra để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như là nơi trú ẩn tạm thời vững chắc cho các trường hợp thiên, áp dụng trong các hoạt động quân sự, hay đơn giản là dành cho những người thám hiểm hoặc yêu cắm trại ở nơi có thời tiết khắc nhiệt.

Maverrick được thiết kế dựa theo cấu trúc tinh thể của kim cương, với cách thiết kết này giúp nó phân tán được sức gió một cách hiệu quả ở tất cả mọi hướng gió.


Với thiết kế theo dạng túi khi bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút để dựng lều, nhưng sẽ có nhiều người cho rằng lều rất dễ bị sụp đỗ khi túi khí bị lủng, nhưng không với kỹ thuật thiết kế phòng vệ an toàn thuộc bản quyền của công ty Heimplanet và hệ thống bơm hơi vào 10 túi khí khác nhau, đều này có nghĩa là ngoài việc túi khí có độ bền cao phòng chóng khả năng bị lủng nó còn được thiết kế để khi một túi khi bị lủng thì 9 túi còn lại vẫn đảm nhiệm được vai trò chống lều mà không bị sập.








Theo: heimplanet








No comments:

Post a Comment