Withings Activité: Đồng hồ hỗ trợ theo dõi sức khỏe.

Các loại đồng hồ thông minh hay các vòng tay theo dõi sức khỏe hiện nay được kế theo kiểu điện tử, đối với một số người yêu thích các kiểu cổ điển thì có vẻ không thích lắm với dòng sản phẩm này. Như nắm bắt được thị hiếu này Withings đã cho ra đời sản phẩm Withings Activité đồng hồ theo dõi sức khỏe mang phong cách cổ điển và giản đơn.
Withings Activité được thiết kế theo tiêu chuẩn của một đồng hồ kim, hay nói chính xác hơn nó là một chiếc đồng hồ kim khá đẹp, nó được hỗ trợ pin có thời gian sử dụng lên tới một năm, có khả năng chống nước ở độ sâu 5 mét, và dây đeo được làm từ da.


Cédric Hutchings CEO của Withings cho biết: "đây là thiết bị mở ra phân khúc mới là đồng hồ cao cấp, sang trọng có những tính năng thú vị", phần "tính năng thú vị" của Activité chính là ở mặt đồng hồ tròn nhỏ có một cây kim nằm góc dưới đồng hồ, đây là mặt vận động tương tác với cơ thể người đeo, nó có chức năng đếm số bước chân của bạn để đạt tới mục tiêu tập luyện trong ngày, và nó có thể kết nối tới iPhone qua Bluetooth để đồng bộ với các tiên ích ứng dụng Withings.

Thật sự mà nói chỉ Activité chỉ hỗ trợ 2 tính năng thông minh sau:
  • Chức năng đếm số bước chân của bạn để đạt tới mục tiêu tập luyện trong ngày.
  • Tính năng báo thức thông minh sẽ theo dõi nhịp giấc ngủ của bạn và đánh thức bạn vào lúc bạn dễ thức giấc nhất.
vẫn còn rất kém so với các đồng hồ thông minh hay các vòng đeo tay hỗ trợ theo dõi sức khỏe.

Với thiết kế bằng chất liệu tốt, đẹp và sang trọng nên chiếc đồng hồ này có giá khá cao khoảng 390$ ~ 500$, nó đắt hơn so với các đồng hồ thông minh hiện nay, có một số đánh giá là không đắt so với các đồng hồ kim cao cấp, nhưng theo tôi thì nó chưa thể được xét ngang hàng với các loại đồng hồ này.

Theo đánh giá của riêng bản thân tôi thì ý tưởng này rất tuyệt có thể tạo nên làng sóng mới trong giới đồng hồ, nhưng với sản phẩm này thì nó không thể, vì một là thiết kế của nó chỉ dừng ở mức đẹp và sang, hai là các tính năng thú vị không thu hút được người dùng trẻ, hoặc người bệnh thì họ cần một thiết bị theo dõi có nhiều chức năng và tiêu chuẩn cao hơn.







Write: +Bui Ngoc Son




No comments:

Post a Comment