Hướng dẫn phục hồi tin nhắn đã xóa trên FaceBook. | How to recover deleted facebook messages?

FaceBook là một mạng xã hội lới và nổi tiếng trên thế giới, nếu bạn tham gia mạng xã hội này bạn chắc sẽ có rất nhiều bạn bè và sẽ có rất nhiền tin nhắn. Đôi khi bạn lợ tay xóa mất một vài tin nhắn quan trọng vậy làm thế nào để lấy lại? Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các thao tác để lấy lại các thông tin nhắn đã bị xóa

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào FaceBook của mình rồi chọn setting như trong hình.


Trong trang(page) "General Account Settings" chọn tiếp "Download a copy".


Bạn sẽ chuyển tới một trang yêu cầu nén các dữ liệu FaceBook của bạn lại, hãy chọn "Start My Archive" để thực hiện thao tác nén tập tin, thao tác này sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại password của tài khoản.


Sau xác nhận mật khẩu hợp lệ FaceBook sẽ hỏi bạn lại một lần nữa là có muốn nen1n tập tin không? Hãy chọn nút(button) "Start My Archive" để tiếp tục...


Tiếp theo FaceBook sẽ thông báo dữ liệu của bạn đã được nén thành công và gửi tới email đăng ký của bạn, hãy truy cập vào email để tìm đường dẫn download dữ liệu của bạn.


Trông hộp thư email bạn sẽ thấy được một email như hình bên dưới, hãy chọn vào link kết mà FaceBook gửi cho bạn để vào trang download data.


Tại trang "Download Your Information" bạn chọn vào nút(button) màu xanh lá cây để download, thao tác này FaceBook sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại mật khẩu một lần nữa.


Sau khi mật khẩu đã được xác nhận hợp lệ, bạn sẽ tải về được một trang html tên là "message.html" hãy dùng trình duyệt web của bạn để mở tập tin này lên tại đây bạn sẽ thấy được thông tin message mình đã xóa.




Writers: +Bui Ngoc Son




3 comments:

  1. Chỉ có những tin nhắn trong inbox thôi, những tin nhắn đã xóa thì không thấy đâu cả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã test lại đúng là vậy, theo thông tin mình tìm hiểu được hình như facebook đã chặn nếu xóa lâu quá rồi thì sẽ mất luôn.

      Delete
  2. V còn đăng ký bằng sdt thì sao

    ReplyDelete