Làm thế nào để thay đổi hình nền của header trong blogspot? | How to change background header in blogspot?

Header thường là nơi hiển thị logo của một trang blog hay web, việc thiết kế một header đẹp sẽ làm trang blog(web) của mình trở nên ấn tượng.Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách thay đổi hình nền(background) của thanh Header trong Blogspot.

Trước tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình, và truy cập vào trang quản lý blog của blogger, kế tiếp bạn chọn mục quản lý Layout, và bên phần cấu hình bên phải bạn tìm tới thanh Header và chọn Edit như hình bên dưới.


Một cửa sổ cấu hình Header(Configure Header) sẽ được hiển thị, tại bạn nếu trước đó bạn đã có hình nền thì bạn nhấn vào dòng Remove Image để xóa hình nền hiện tại đi rồi cấu hình lại hình mới, còn nếu chưa có thì bạn làm tiếp như hướng dẫn bên dưới.


Như hình bên dưới bạn sẽ thấy 2 tùy chọn, một là lấy trực tiếp từ web thông qua URL(Form the web. Paste an image URL) , hai là upload hình từ máy tính của bạn lên(From your computer), ở đây tôi chọn là upload hình từ máy vi tính lên tôi chọn Broser...


 Một cửa sổ File Upload sẽ được hiển thị, tại đây bạn chọn hình nền Header(background header) bạn muốn thay đổi và nhấn Open để upload nó lên Blogspot.


Có thể bạn phải chờ vài giay để hình ảnh được upload lên, nếu thành công bạn sẽ thấy tương tự như hình bên dưới của tôi một chú người tuyết giữa trời tuyến dễ thương và xin xắn(uhm,....uhmm,.... sến quá ^^!) .


Việc còn lại bạn chỉ việc nhấn vào nút "Save" cấu hình và truy cập vào trang blog của mình để kiểm tra kết quả.


Bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại, hãy phản hồi(comment) tại đây, tôi sẽ trả lời sớm nhất.



Writer: +Bui Ngoc Son








No comments:

Post a Comment