Hướng dẫn cách chèn Skype trên website.

Bài trước tôi đã hướng dẫn cách chèn biểu tượng Yahoo! Messenger vào website. Bài viết này chúng ta sẽ đề cập đến Skype, trình gọi điện thoại trực tuyến từ PC đến PC và từ PC đến Phone phổ biến nhất thế giới.

Bên cạnh những tính năng thông thường của một trình tin nhắn tức thời (gửi message, hỗ trợ webcam). Nếu công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hay dịch vụ đăng ký tên miền, hosting, việc thêm một biểu tượng hỗ trợ trực tuyến Skype mang lại rất nhiều lợi ích.

Việc đầu tiên bạn cần làm là cho phép hiển thị trạng thái trực tuyến trên web. Để thực hiện bạn đăng nhập Skype, chọn thực đơn Tools -> Options -> Privacy và đánh dấu chọn Allow my status to be shown on the web.


Tiếp theo bạn truy cậm vào website http://www.skype.com/en/features/skype-buttons/create-skype-buttons/ để lấy code của Sky gắn vào webiste của mình.
<script type="text/javascript" src="http://www.skypeassets.com/i/scom/js/skype-uri.js"></script>
<div id="SkypeButton_Call_vnlives.net_1">
  <script type="text/javascript">
    Skype.ui({
      "name": "dropdown",
      "element": "SkypeButton_Call_vnlives.net_1",
      "participants": ["vnlives.net"],
      "imageSize": 32
    });
  </script>
</div>



2 comments:

  1. Mình ko thấy dòng Allow my online ... thì làm sao check đây?

    ReplyDelete
    Replies
    1. theo minh biet thi cac phien ban cua Skype phiên bản trên Windows đều tương tự nhau, có thể bạn dùng phiên bản của Mac hay Linux có thể sẽ hơi khác chút. Bạn có thể chụp tấm hình setting gửi cho mình xem thử xem sao.

      Delete