Wanna là viết tắt của từ gì? Wanna nghĩa là gì?


"Wanna" là viết tắt của cụm từ "want to" cũng tương tự như từ "gonna" xuất hiện khi người bản xứ nói nhanh cụm từ "want to" nghe nó giống như là wanna và nó dùng để thiện hành động "muốn làm điều gì đó" ví dụ như "I wanna kiss you." nghĩa là "tôi muốn hun bạn.". Wanna thường được dùng trong văn nói ít khi được sử dụng trong văn viết.

Môt số ví dụ về từ "Wanna":
  • I wanna go home. (Tôi muốn về nhà.)
  • I don’t wanna go. (Tôi không muốn đi.)
  • I wanna guitar. (Tôi muốn chơi gita)
  • I wanna love you forever. (Tôi muốn yêu bạn mãi mãi.)
  • I wanna dance. (Tôi muốn nhảy.)
  • I don't wanna close my eyes. (Tôi không nhắm mắt mình lại.)
  • Do you wanna play football later? = Do you want to play football later? (Tí nữa bạn có muốn chơi đá banh không?)
  • Do you wanna watch TV? (Bạn có muốn xem ti vi không?) - Yes, I wanna. (Vâng, tôi muốn.)
  • Do you wanna coffee? (Bạn có muốn một tách cà phê không?) - Yes, I wanna. (Vâng, tôi muốn.)
  • Do you wanna go out? (Bạn có muốn ra ngoài một chút?) - Yes, I wanna. (Vâng, tôi muốn.)
  • Wanna go to the beach? = Do you want to go to the beach? (Bạn có muốn đi tắm biển không?) - Yes, I wanna. (Vâng, tôi muốn.)
  • you wanna know how low I’ve stooped?
  • It's a Calypso gathering, you just wanna get down low and have a mad party and dance in the sun.
  • I don't wanna go into detail yet, I want you guys to just see it and then give me your feedback please!
  • If you wanna get involved in the music scene, you should just mind your own business and go out and make a record.




Writer: +Bui Ngoc Son




No comments:

Post a Comment